Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Làm sao để vận chuyển hàng hóa đi mỹ giá rẻ nhất

Chào các bạn, hiện nay, Việt Nam và Mỹ đã mở rộng giao thương trên rất nhiều những phương diện, thế nên nhu cầu gửi hàng hóa từ việt nam sang mỹ cho người thân du học, sinh sống và các đối tác làm ăn kinh doanh tại Us-mỹ là rất lớn, bên cạnh đó cũng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển và gửi hàng đi mỹ với rất nhiều bảng giá và dịch vụ hỗ trợ khác nhau, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn đơn vị gửi hàng đi mỹ giá rẻ và tốt nhất phụ thuộc vào nhu cầu của quý bạn.




Làm sao để gửi hàng hóa đi mỹ :  giá rẻ hay giá tốt ?

Bạn nên lưu ý về giá rẻ nhất và giá tốt nhất, bởi vì các cụ có câu : tiền nào thì của ấy, rẻ chưa chắc đã tốt, hãy phân tích tại sao các bên vận chuyển đi mỹ lại đưa cho bạn giá rẻ:

Chấp nhận chịu lỗ ban đầu để kéo khách hàng : Các đơn vị chịu lỗ bạn đầu sẽ có rất nhiều khách, bạn có thể an tâm lúc đầu, thế nhưng khi khách hàng của họ nhiều lên, họ sẽ không thể care hết tất cả ==> dần dần chất lượng sẽ đi xuống, đồng thời giá rẻ làm họ không có đủ chi phí đầu tư hải quan cũng như đầu tư nâng cấp dịch vụ và quản lý, chăm sóc khách hàng, điều này dẫn tới hàng hóa của bạn thường xuyên bị thất lạc, mất mát, khó liên hệ với bên vận chuyển hoặc làm ăn một thời gian và mất tăm mất tích.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều các doanh nghiệp vận chuyển với giá cả phải chăng nhưng ưu tiên về chất lượng dịch vụ : 

  • Quan hệ tốt với các đối tác vận chuyển lớn như DHL, UPS, Fdex, namvietnam.vn là một trong những đối tác làm ăn lâu dài với các hàng vận chuyển quốc tế lớn để gửi hàng đi mỹ, lượng hàng hóa gửi đi mỗi ngày khoảng 10-20 tấn hàng.
  • Chúng tôi hỗ trợ xử lý tốt các mặt hàng khó gửi như chất lỏng, chất bột, với hơn 10 năm trong ngành, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm để xử lý các mặt hàng có thủ tục hải quan phức tạp, giúp quý khách hàng an tâm không lo hàng hóa bị giữ, hoặc thu hồi ở 2 đầu vận chuyển.

Các nguyên nhân dẫn đến hàng hóa gửi đi mỹ của bạn hay bị thất lạc

Để có thể ship hàng đi mỹ giá rẻ các mặt hàng khó, vì các cơ quan hải quan quy định hàm lượng % các chất trong mặt hàng được gửi chung cho 1 lô hàng (bao nhiêu % chất lỏng, bao nhiêu % chất bột, % chất rắn ...vv), thế nên khi quý bạn muốn gửi hàng sang mỹ với số lượng lớn, hàng hóa của bạn sẽ bị chia ra thành nhiều lô nhỏ hơn và vận chuyển tách biệt với nhau, điều này gây ra các hệ lụy sau :

Hãy an tâm vì hàng hóa của quý bạn sẽ không bao giờ bị thất lạc, mất mát khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ của Navina Group (namvietnam.vn)

Các lô hàng của quý bạn được gửi đi mỹ qua namvietnam.vn sẽ không bị chia ra, hàng hóa được đóng gói và gửi đi đồng loạt, thế nên bạn sẽ an tâm khi toàn bộ hàng của bạn sẽ được gửi sang mỹ cùng lúc, không lo lắng bị mất mát, dễ dàng theo dõi lộ trình của hàng hóa qua các dịch vụ như DHL, Fedex, hay UPS, TNT.

Gửi hàng đi mỹ mất mấy ngày

Tùy vào số lượng hàng và loại hàng hoá của quý khách muốn gửi sang mỹ, qua dịch vụ của chúng tôi, hàng hoá dược chuyển tới văn phòng sẽ mất chỉ khoảng từ 2-5 ngày là có mặt tại văn phòng của chúng tôi ở mỹ.

Các bước gửi hàng và vận chuyển ship hàng đi mỹ với NavinaGroup

  • Bước 1: Để lại thông tin hoặc liên lạc với Navina Group để được tư vấn gửi hàng đi mỹ chính xác nhất;
  • Bước 2: Cung cấp thông tin đầy đủ của khách hàng cũng như người nhận đang sinh sống tại Mỹ;
  • Bước 3: Hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận và hoàn thành chứng từ hợp pháp để ship hàng đi Mỹ;
  • Bước 4: Navina Group sẽ thông báo toàn bộ quá trình vận chuyển hàng qua Mỹ theo lộ trình để khách hàng nắm rõ hành trình của hàng hóa.

Chúng tôi hỗ trợ những gì để hàng hóa của bạn được gửi đi mỹ giá rẻ nhất và an toàn nhất?

  • Hỗ trợ tạo bảng MSDS cho sản phẩm hoàn toàn miễn phí;
  • Tư vấn đóng gói và cam kết đền bù 100% nếu hàng bị thất lạc nguyên kiện;
  • Hệ thống tracking theo dõi lộ trình hàng hóa giúp bạn dễ dàng theo dõi hàng của mình đang được chuyển đến đâu, vào thời gian nào, xem tại Tracking theo dõi lộ trình hàng hóa
  • Bình ổn giá và chủ động xử lý hàng tốt, giữ tải trong mùa cao điểm;
  • Linh hoạt xử lý rủi ro phát sinh, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng;
  • Nắm rõ và thường xuyên cập nhật những thay đổi pháp lý về chính sách xuất nhập khẩu cũng như các sắc thuế, những quy định của hải quan…;
  • Có hệ thống quản lý chặt chẽ và quy trình nhanh gọn, chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm được thời gian tối đa khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi US của chúng tôi.

1 nhận xét:

  1. Một trong số những công ty dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín là TPLOGI. Quý khách có thể tham khảo thêm tại gửi hàng đi mỹ thì Nam Việt Nam là một trong những công ty tuyệt vời.

    Quý khách có thể gửi bất cứ loại hàng hoaos nào mà hai quốc gia không cấm xuất khẩu và nhập khẩu. TPLogi nhận hàng tận nhà quý khách và gửi hàng đi Mỹ chi trong 3-4 ngày làm việc.

    Trả lờiXóa